2020 thống lĩnh bởi các sản phẩm Tự nhiên – Tốt cho sức khỏe – Bền vững

5 tiêu chí dưới đây nhất định phải ghi nhớ nếu bạn đang muốn phát triển sản phẩm mới cho doanh nghiệp F&B của mình.

1. Nhiều tự nhiên

Xu hướng đối với thực phẩm tự nhiên và hữu cơ đang phát triển rất mạnh. Mức độ ưa chuộng của loại thực phẩm này ngày một tăng lên, năm 2020 được dự đoán là bước phát triển đột phá với loại thực phẩm này. Người tiêu dùng sẽ tiếp tục từ chối các sản phẩm có chứa quá nhiều chất phụ gia và thay vào đó là các loại trái cây và rau quả cao cấp.

2. Trẻ khỏe

Các sản phẩm tốt cho người lớn tuổi không còn chỉ dành cho những khách hàng trên 60 tuổi nữa. Người tiêu dùng thuộc mọi thế hệ đang nhận thức rõ hơn về những gì họ tiêu thụ ảnh hưởng đến tuổi thọ, sức khỏe và ngoại hình của họ.

3. Có cảm giác tốt

Những gì bắt đầu với sữa chua sinh học đã mở rộng thành thực phẩm lên men, bảo vệ sức khỏe đường ruột. Năm 2020, thực phẩm lên men ngọt từ trái cây, rau quả như quả mâm xôi và mận, để cải thiện sự ngon miệng của người tiêu dùng sẽ ngày càng phổ biến hơn.

4. Truy xuất nguồn gốc, giảm thiểu rác thải

Người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến sản phẩm cuối cùng, họ đang tìm kiếm sự bền vững.

5. Tiện lợi vẫn là vua

Tiện lợi, ăn uống thoải mái không phải là một xu hướng mới, nhưng vào năm 2020, xu hướng này được nâng lên một cấp độ hoàn toàn mới. Những Người tiêu dùng bận rộn vẫn yêu cầu sản phẩm phải tiện lợi, nhưng vẫn phải đảm bảo sức khỏe và liên tục có đổi mới, cải tiến về sản phẩm.

Viết bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Posts