Operation Excellence | Published 09 - Th10 - 2020 • 11 min read

Số liệu về ảnh hưởng của làn sóng Covid-19 thứ 2 đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp F&B Việt Nam

Tháng 10/2020 vừa qua, Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV) đã tiến hành khảo sát về ảnh hưởng của...

Tháng 10/2020 vừa qua, Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV) đã tiến hành khảo sát về ảnh hưởng của làn sóng Covid-19 thứ 2 đến hoạt động

Nhằm đánh giá được tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp F&B tại Việt Nam để đưa ra các biện pháp hỗ trợ, tháng 10/2020 vừa qua, Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV) đã thực hiện khảo sát về ảnh hưởng của làn sóng Covid-19 thứ 2 đối với hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp F&B Việt Nam.

Khảo sát này là một phần quan trọng để chúng tôi triển khai tốt chương trình “Phát triển bền vững ngành F&B – Sustainable Development Program” trong giai đoạn cuối năm 2020 – đầu năm 2021, với sự kết hợp cùng các đối tác nước ngoài như:

– Tập đoàn giáo dục Thụy Sỹ số 1 thế giới trong ngành Hospitality – Swiss Education Group (SEG)

– World Food Travel Association – WFTA – Doanh nghiệp Xã hội hoạt động vì sự phát triển của ngành F&B thế giới

Nhằm mang đến cho các doanh nghiệp F&B sự hỗ trợ phù hợp và hiệu quả nhất, qua đó chúng ta cùng chung tay vực dậy ngành dịch vụ ẩm thực nước nhà và khu vực, trong bối cảnh Việt Nam đang là Chủ tịch luân phiên của Khối ASEAN.

Khảo sát đã thu hút hơn 100 doanh nghiệp hội viên cùng các doanh nghiệp trong cộng đồng tham gia. Chúng tôi hy vọng qua khảo sát, các chủ doanh nghiệp sẽ thấy được bức tranh rộng lớn hơn về ảnh hưởng của làn sóng Covid-19 thứ hai và có những đánh giá khách quan hơn để đưa ra chiến lược phát triển đúng đắn.

Xem kết quả khảo sát tại link: http://bit.ly/khao-sat-anh-huong-covid-19-thu-2-len-f-n-b-rav

Tin liên quan

Từ Mắm Việt đến “Bếp ăn của Thế giới”
2020 thống lĩnh bởi các sản phẩm tự nhiên, tốt...
Thị trường tiêu dùng Việt Nam: người mua có xu...

Tin phổ biến

Từ Mắm Việt đến “Bếp ăn của Thế giới”
2020 thống lĩnh bởi các sản phẩm tự nhiên, tốt...
Thị trường tiêu dùng Việt Nam: người mua có xu...

Sự kiện nổi bật

Mục lục