-
-
the LOTUS
Elevating the next level in Food & Beverages businesses in Vietnam
VỀ THE LOTUS HQA
Chương trình Quản lý Chất lượng The Lotus mang đến giải pháp nâng cao chất lượng trong ngành Dịch Vụ, Nhà Hàng và Khách Sạn tại Việt Nam. The Lotus cung cấp dịch vụ đánh giá, tư vấn cho mảng dịch vụ chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp, riêng với đối tượng nhà hàng sẽ được cung cấp thêm dịch vụ xếp loại. Các dịch vụ đều được thực hiện bởi những đánh giá viên thuộc mạng lưới các chuyên gia đầu ngành; đồng thời được xây dựng dựa trên các thang đánh giá đã được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn quốc tế.
Những dịch vụ chính của The Lotus bao gồm:
– Đánh Giá và Xếp Loại Nhà Hàng (The Lotus RIR)
– Dịch Vụ Đánh Giá từ Vị Khách Bí Ẩn (MGQI)
– Dịch vụ Tư vấn Chất lượng và Đào tạo
Các gói dịch vụ của chúng tôi cung cấp những giải pháp giúp doanh nghiệp nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiêu chuẩn sản phẩm và dịch vụ, từ đó thúc đẩy phát triển chất lượng dịch vụ lên một tầm cao mới. Một cách tổng quan, The Lotus mong muốn được góp phần vào việc chuyên nghiệp hóa ngành Dịch vụ, Ẩm thực và Lưu trú tại Việt Nam.
VỀ THE LOTUS RIR
The Lotus RIR (Restaurant Inspections and Ratings) là một trong những dịch vụ chính của The Lotus HQA. Đây là chương trình đánh giá và xếp loại một cách toàn diện những trải nghiệm của thực khách về tiêu chuẩn dịch vụ, chất lượng món ăn, cơ sở vật chất và tính tiện nghi của một nhà hàng trong ngành ẩm thực Việt Nam.
Việc đánh giá và xếp loại The Lotus tại các đơn vị Nhà hàng đăng ký tham gia chương trình sẽ được thực hiện bởi một đội ngũ các chuyên gia trong ngành dịch vụ Nhà Hàng. Các đơn vị tham gia sau khi đáp ứng hết những tiêu chí được đề ra trong Hệ thống Đánh giá & Xếp loại The Lotus RIR sẽ được cấp giấy chứng nhận The Lotus – đồng nghĩa với việc được công nhận là một Nhà hàng đạt chất lượng cao về vệ sinh an toàn thực phẩm, cơ sở vật chất, tiêu chuẩn dịch vụ và ẩm thực, qua đó góp phần phổ biến thương hiệu của Doanh nghiệp với du khách trong và ngoài nước.
Các tiêu chí trong Hệ thống Đánh giá & Xếp loại The Lotus RIR được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn dịch vụ ẩm thực quốc tế, tuy nhiên được tinh chỉnh phù hợp với nền văn hoá ẩm thực Việt Nam và đúc kết từ các ý kiến chuyên môn của các chuyên gia thẩm định trong lĩnh vực Nhà Hàng trong nước và quốc tế.
Thông tin chi tiết
Năm thành lập | 2014 |
Lĩnh vực hoạt động | Đánh giá, Tư vấn quản lý Chất lượng dịch vụ |
Sản phẩm dịch vụ |
|
Thông tin liên hệ
Company Name | The LOTUS HQA |
Visit Website | http://thelotusranking.com |
Phone Number | 0865291459 |
Location | 14.05 Block A2, Tòa nhà Gold View, 346 Bến Vân Đồn, Phường 1, Quận 4, TP. HCM |
Những dịch vụ chính của The Lotus bao gồm:
Restaurant Inspections and Ratings (RIR)
Mystery Guest Quality Inspection (MGQI)
Training & Consulting Service