-
-
iPOS.vn
Make F&B Business Better
Về iPOS.vn
Với hơn 100.000 khách hàng trên khắp Việt Nam, iPOS.vn tự hào là đơn vị dẫn đầu thị trường giải pháp bán hàng thông minh cho ngành F&B Việt Nam.
– Chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm thông minh (bán hàng, kế toán, order trực tuyến) và phần cứng uy tín (máy POS, máy in, PDA) hiện đại cho lĩnh vực F&B như chuỗi nhà hàng/cafe, karaoke, billiards, các tổ hợp ẩm thực giải trí, v.v…
– Các sản phẩm của iPOS được thiết kế logic và rất dễ sử dụng. Chỉ sau một buổi tập huấn, đội ngũ cán bộ nhà hàng/cafe từ cấp nhân viên đến cấp quản lý hoàn toàn có thể làm chủ các nghiệp vụ, tính năng và thao tác.
Thông tin chi tiết
Năm thành lập | 2010 |
Lĩnh vực hoạt động | Công nghệ |
Dịch vụ | Giải pháp công nghệ trong quản lý vận hành ngành F&B |
Thông tin liên hệ
Tên công ty | Công ty Cổ phần iPOS.vn |
Visit Website | https://ipos.vn/ |
Online Social Profiles | https://www.facebook.com/IposHaNoiVietNam/ |
Phone Number | 1900 4766 |
Location | Tầng 11, Tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội |
FABi - Phần mềm quản lý nhà hàng/ Cafe
FABi là trợ thủ đắc lực mới cho các cửa hàng kinh doanh ẩm thực, cung cấp đầy đủ nghiệp vụ bán hàng trong ngành F&B tại Việt Nam. FABi cung cấp giao diện thân thiện và thao tác dễ sử dụng. Bên cạnh đó, FABi cung cấp hệ thống báo cáo trực quan, đặc thù dành riêng cho ngành F&B, cùng phần mềm quản lý từ xa ngay trên các thiết bị di động.
Tìm hiểu thêm tại: https://ipos.vn/fabi/


iPOS O2O - Giải pháp menu điện tử
iPOS O2O – Menu điện tử là giải pháp công nghệ thông minh giúp thương hiệu tăng trải nghiệm cho thực khách và tăng hiệu quả vận hành nội bộ trong thời gian ngắn.
Thực khách có thể đặt đồ bằng cách sử dụng smartphone cá nhân quét mã QR Code tại bàn, hoặc thực hiện các tương tác khác như: gọi thêm món, xin thêm giấy ăn, đánh giá trải nghiệm,…
Nhân viên có thể tiết kiệm thời gian di chuyển, giảm thiểu tình trạng sai sót, nhầm món và phục vụ được nhiều lượt khách hàng hơn. Đồng thời, nhà hàng/ Café giảm tải công việc của nhân viên phục vụ, đảm bảo hoạt động vận hành được diễn ra trơn tru

iPOS HRM - Giải pháp quản lý nhân sự chuyên biệt cho ngành F&B
iPOS HRM giúp cập nhật thông tin, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự thống nhất trên hệ thống, phần mềm, loại bỏ việc lưu trữ thủ công, tiêu tốn thời gian và dễ xảy ra sai sót. Đồng thời, phần mềm giúp xếp ca làm việc dễ dàng qua thông tin đăng ký nghỉ trên hệ thống của nhân viên. iPOS HRM hỗ trợ nhân viên chấm công thông minh ngay trên điện thoại, bằng việc kết nối với WIFI của cửa hàng, giúp tiết kiệm chi phí đầu tư thiết bị phần cứng cho chủ quán. Bảng lương được tự động tính toán vào cuối tháng dựa vào số giờ làm việc thực tế, lương của nhân viên, tiền phụ cấp, tiền phạt, tiền tăng ca,… đã được cấu hình từ trước.
