PHÙ HỢP VỚI LOẠI HÌNH NHÀ HÀNG NÀO?
-
Set Menu Service
-
A la carte
-
Buffet
-
Fast Food
-
Coffee Shop
-
Banquet Hall
-
Fine Dining
-
Doanh nghiệp của bạn không nằm trong danh sách này?
Trò chuyện thêm với RAV
QUYỀN LỢI CỦA
HỘI VIÊN NHÀ HÀNG
![]() |
Recommended
![]() |
|
---|---|---|
Cập nhật thông tin RAV và thông tin thị trường |
||
Cập nhật thông tin hoạt động & tin tức thị trường hàng tuần qua Email |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
Tham gia chuỗi sự kiện The Restaurant Excellence Show - theRES |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
Đánh giá và chuẩn hoá vận hành |
||
Đánh giá và báo cáo cơ bản: Dịch vụ khách hàng (2 lần/năm) |
![]() ![]() |
|
Đánh giá và báo cáo chuyên sâu (2 lần/năm): • Dịch vụ khách hàng • Chất lượng ẩm thực và đồ uống • Không gian, tiện nghi • Các yếu tố phát triển bền vững |
![]() ![]() |
|
Đào tạo và phát triển nguồn lực cao cấp |
||
Bao gồm 05 chương trình: • Vận hành bền vững xuất sắc • Thiết kế và tối ưu trải nghiệm khách hàng • Dịch vụ khách hàng xuất sắc • Phát triển doanh thu và xây dựng giá trị trong lĩnh vực Nhà hàng - Ẩm thực • Đổi mới sáng tạo trong ngành Nhà hàng - Ẩm thực |
||
Chọn 1 chương trình |
![]() ![]() |
|
Chọn 3 chương trình |
![]() ![]() |
|
Phát triển kinh doanh |
||
Báo cáo The LOTUS Restaurant Excellence: Báo cáo khảo sát về Quản lý vận hành hoạt động kinh doanh Nhà hàng - Ẩm thực tại thị trường Việt Nam. |
![]() ![]() |
|
Xây dựng Hệ sinh thái phát triển xoay quanh từng doanh nghiệp hội viên |
![]() ![]() |
|
Kết nối kinh doanh: Tham gia chuỗi sự kiện Offline kết nối kinh doanh và hợp tác tại Việt Nam. | ||
(3 vé sự kiện/ năm) |
![]() ![]() |
|
(5 vé sự kiện/ năm) |
![]() ![]() |
|
Chuỗi workshop đào tạo phát triển kinh doanh • Phát triển bộ kiến thức và kinh nghiệm mang tính ứng dụng cao cho thực tế doanh nghiệp • Nắm bắt những xu hướng về vận hành và công nghệ trong lĩnh vực Nhà hàng - Ẩm thực |
||
(5 workshop/ năm) |
![]() ![]() |
|
(10 workshop/ năm) |
![]() ![]() |
|
Triển lãm Quốc tế - Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cùng RAV tại các sự kiện Online/ Offline kết nối kinh doanh tại Việt Nam hoặc thị trường Quốc tế như Singapore, Nhật,... |
![]() ![]() |
|
Quảng bá truyền thông |
||
Sử dụng logo RAV Membership: Hội viên được sử dụng logo RAV Membership trên các kênh truyền thông nội bộ |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
Newsletter hàng tuần: Bài viết về câu chuyện doanh nghiệp trong Newsletter hàng tuần gửi đến Hệ sinh thái Du lịch Ẩm thực (4.600+ đối tác) (****) |
||
12 newsletter/ năm |
![]() ![]() |
|
15 newsletter/ năm |
![]() ![]() |
|
Bài viết giới thiệu: Về câu chuyện doanh nghiệp trên website RAV và các kênh truyền thông chọn lọc khác (****) |
||
12 bài/ năm |
![]() ![]() |
|
15 bài/ năm |
![]() ![]() |
|
Giới thiệu trên tạp chí: Bài viết dài tối thiểu 1200 từ về thương hiệu trên tạp chí theRESTAURANT eMagazine (****) (3 bài/ năm) |
![]() ![]() |
![]() ![]() |
Sự kiện Offline của RAV: Đặt Flyer và Brochure tại chuỗi các sự kiện Offline của RAV |
||
3 sự kiện/ năm |
![]() ![]() |
|
5 sự kiện/ năm |
![]() ![]() |
|
(****) Doanh nghiệp gửi thông tin theo yêu cầu của RAV |
Đã đến lúc ngành Nhà hàng - Ẩm thực vươn mình mạnh mẽ và Văn hoá Ẩm thực Việt Nam được đặt ở vị trí xứng tầm.