Operation Excellence | Published 11 - Th10 - 2021 • 11 min read

Chính sách giao hàng & Đổi trả

Chính sách giao hàng Phương thức giao hàng Chúng tôi sẽ bàn giao thông tin Khóa học hoặc Sách qua...

  1. Chính sách giao hàng
  2. Phương thức giao hàng

Chúng tôi sẽ bàn giao thông tin Khóa học hoặc Sách qua chuyển phát nhanh hoặc Email theo thông tin Quý khách đã đăng ký khi đặt hàng.

Thời gian giao hàng trong nội thành TPHCM từ 1-24 giờ đồng hồ tính từ thời điểm xác nhận đơn hàng với khách hàng

Thời gian giao hàng COD ở các tỉnh, thành phố sẽ tùy thuộc vào từng địa chỉ của khách hàng, bộ phận xử lý đơn hàng sẽ báo cụ thể với Khách hàng ( Trung bình khoảng 3-4 ngày làm việc)

Trường hợp Khách hàng cần vận chuyển hỏa tốc thì Qúy khách vui lòng trao đổi với nhân viên công ty sẽ tư vấn cụ thể

Nếu quá thời hạn bàn giao đã cam kết mà Qúy khách vẫn chưa nhận được thông tin về sản phẩm đã đặt, Qúy khách vui lòng thông báo tới bộ phận Chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo thông tin sau để được hỗ trợ kịp thời. Hotline: 0865291459 Email: minh.chu@rav.vn

  1. Chính sách hỗ trợ kĩ thuật

Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật (vào học bị thoát ra phải vào lại, trang Web không load được, không xem được video,…), Quý khách hàng có thể gọi đến số Hotline 0865291459

hoặc Hỗ trợ qua hotline các ngày trong tuần để được hỗ trợ kịp thời.

  1. Chính sách đổi trả
  1. Khách hàng đăng ký tham gia đào tạo hoặc sử dụng dịch vụ của Rav.vn được xác nhận bằng việc chuyển khoản thanh toán. Sau khi Rav.vn đã nhận được khoản thanh toán, các đào tạo và dịch vụ mà khách hàng đã đăng ký sẽ không được hoàn trả, không được chuyển nhượng; trừ trường hợp Rav.vn không thể cung cấp đào tạo hoặc dịch vụ do điều kiện bất khả kháng.
  2. Khách hàng cần kiểm tra kỹ thông tin cá nhân, thông tin khóa học hoặc dịch vụ trước khi thanh toán. Trong trường hợp không thể sắp xếp tham gia đào tạo hoặc sử dụng dịch vụ như thông tin đã đăng ký, học viên, hội viên cần làm thủ tục bảo lưu.
  3. Trong trường hợp Rav.vn không thể cung cấp đào tạo và dịch vụ do điều kiện bất khả kháng, khách hàng có thể đổi đào tạo hoặc dịch vụ, hoặc Rav.vn sẽ hoàn trả khoản thanh toán cho khách hàng theo hình thức chuyển khoản ngân hàng, trong vòng 30 ngày kể từ ngày yêu cầu hoàn trả khoản thanh toán được chấp thuận bởi khách hàng và Rav.vn. Khách hàng cần cung cấp thông tin tài khoản nhận tiền cho Rav.vn. Phí chuyển khoản (nếu có) do Rav.vn chi trả.
  4. Phòng Chăm sóc khách hàng của Rav.vn sẽ thông báo các thông tin chi tiết liên quan đến đào tạo và dịch vụ qua 2 kênh: Email và hotilne của Công ty TNHH Một Thành Viên Doanh Nghiệp Xã Hội Hiệp Hội Nhà Hàng Việt Nam

 

Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc cần giải đáp, xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ:

Phòng Chăm sóc khách hàng của Rav.vn

Hotline: 0865291459

Email: minh.chu@rav.vn

 

Tin liên quan

Từ Mắm Việt đến “Bếp ăn của Thế giới”
2020 thống lĩnh bởi các sản phẩm tự nhiên, tốt...
Thị trường tiêu dùng Việt Nam: người mua có xu...

Tin phổ biến

Từ Mắm Việt đến “Bếp ăn của Thế giới”
2020 thống lĩnh bởi các sản phẩm tự nhiên, tốt...
Thị trường tiêu dùng Việt Nam: người mua có xu...

Sự kiện nổi bật

Mục lục