Operation Excellence | Published 07 - Th6 - 2021 • 11 min read

ASIA Food & Beverage Summit – Sự kiện được mong chờ nhất ngành F&B Việt Nam chính thức quay trở lại!

Ngày 12/10/2019, Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á” (Lễ trao...

Ngày 12/10/2019, Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á” (Lễ trao Giải thưởng Du lịch Thế giới – World Travel Awards lần thứ 26) và đang được đề cử là “Điểm đến hàng đầu thế giới về ẩm thực”. Ngành kinh doanh Nhà hàng – Ẩm thực tại Việt Nam cũng cho thấy những bước tăng trưởng liên tục trong suốt 5 đến 2019. Số lượng nhà hàng, quán cafe, pub và bar đã tăng lên rõ rệt, đặc biệt tại 3 thành phố lớn: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội và Đà Nẵng. Thị trường Nhà hàng – Ẩm thực Việt Nam liên tục thu hút các nguồn đầu tư từ các doanh nghiệp, chuỗi kinh doanh trên toàn cầu. Bên cạnh đó, Việt Nam đang được kỳ vọng lọt vào 1 trong 3 nước dẫn đầu Châu Á về tăng trưởng trong ngành.

Trước 2020, thị trường F&B Việt Nam liên tục tăng trưởng và được đánh giá đầy tiềm năng

Tuy nhiên, dưới tác động của Covid-19, ngành Nhà hàng – Ẩm thực Việt Nam phải đứng trước nhiều bài toán sống còn. Qua ba cuộc khảo sát nội bộ trong Hệ sinh thái của Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV) vào tháng 3, tháng 4 và tháng 9/2020, đã chỉ ra nhiều thực trạng đáng buồn chung của toàn ngành. Gần 90% doanh nghiệp được khảo sát đang đối mặt với sự sụt giảm từ 50% – 70% doanh thu. Đến nay, trong làn sóng Covid-19 lần thứ 4, các doanh nghiệp tiếp tục gặp rất nhiều khó khăn và thách thức để tồn tại cũng như định hướng phát triển trước một môi trường thay đổi và biến động không lường.

Nhằm giúp định hướng và cung cấp công cụ để doanh nghiệp Nhà hàng – Ẩm thực Việt Nam vượt qua thách thức Covid-19, tối ưu hoá cấu trúc vận hành, tận dụng cơ hội, phát huy năng lực cạnh tranh và hướng tới phát triển bền vững trong giai đoạn sắp tới, Hiệp hội Nhà hàng Việt Nam (RAV) phối hợp cùng Hiệp hội Văn hoá Ẩm thực Việt Nam (VCCA) và Informa Markets Vietnam tổ chức ASIA Food and Beverage Summit 2021 (AFBS 2021) theo mô hình Hybrid+, kết hợp tương tác hiệu quả giữa hoạt động offline và online.

 

1. Thông tin chi tiết về ASIA Food & Beverage Summit 2021 Hybrid+

 

ASIA Food & Beverage Summit 2021 Hybrid+ (AFBS Hybrid+ 2021) là sự kiện quy mô lớn ngành F&B Việt Nam, hướng đến xây dựng và phát triển Hệ sinh thái kinh doanh xoay quanh mỗi doanh nghiệp, mang đến các giải pháp về vận hành xuất sắc theo định hướng phát triển bền vững thúc đẩy doanh nghiệp phát triển lên tầm cao mới.

 

ASIA Food & Beverage Summit 2021 Hybrid+ có 6 lợi thế khác biệt bao gồm:

– Chủ đề xuyên suốt “Vận hành xuất sắc” giúp Nhà hàng, Doanh nghiệp phát huy năng lực cạnh tranh, tận dụng cơ hội trong bối cảnh Covid hướng tới phát triển bền vững.

– Được tổ chức bởi Hiệp hội, tổ chức ngành nghề uy tín, dành cho các thành viên, doanh nghiệp trong ngành.

– Cung cấp cơ hội kết nối và phát triển kinh doanh không giới hạn cho doanh nghiệp trong trong hệ sinh thái F&B Việt Nam và quốc tế.

– Thúc đẩy phát triển của ngành Nhà hàng, Ẩm thực đóng góp quan trọng đưa Việt Nam trở thành điểm đến Ẩm thực hàng đầu khu vực và Thế giới.

– Cộng hưởng cùng mạng lưới doanh nghiệp Triển lãm quốc tế lớn nhất Việt Nam về Thực phẩm, Đồ uống, Nhà hàng, Khách sạn và Cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Vietnam (FHV).

– Mô hình hội nghị thượng đỉnh Hybrid+ trong ngành F&B, kết hợp giữa online và offline, mang đến cơ hội tiếp cận rộng rãi và mạnh mẽ lên đến gần 9.000 chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước.

AFBS Hybrid+ 2021 sẽ có sự góp mặt của các chuyên gia, chủ doanh nghiệp, nhà đầu tư đến từ 7 quốc gia

XEM THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ ASIA FOOD & BEVERAGE SUMMIT 2021 HYBRID+

 

2. Tổng quan các chương trình nằm trong khuôn khổ AFBS Hybrid+ 2021

 

3. AFBS Hybrid+ 2021 tập trung mang lại những giá trị hữu ích cho doanh nghiệp F&B

 

Với mục tiêu biến thách thức thành cơ hội trong kinh doanh Nhà hàng, Ẩm thực với “Vận hành xuất sắc”, ASIA Food & Beverage Summit 2021 Hybrid+ lấy vận hành xuất sắc (hay còn gọi là OE – Operational Excellence) làm chủ đề chính xuyên suốt các sự kiện. Đây là công cụ để giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa cấu trúc vận hành bằng cách: cắt giảm tất cả lãng phí, tối ưu hóa các quy trình vận hành, tinh gọn bộ máy, đổi mới sáng tạo có giá trị, xây dựng môi trường làm việc gắn kết hiệu quả cao, tối ưu giá trị chuỗi cung ứng, gia tăng trải nghiệm khách hàng.

Các hoạt động và nội dung thảo luận chuyên sâu của AFBS 2021 sẽ giúp Nhà hàng, doanh nghiệp kinh doanh F&B:

– Mang đến góc nhìn tổng quan và chi tiết về vận hành xuất sắc. Dễ dàng nắm bắt và áp dụng vào tối ưu hóa cấu trúc vận hành.

– Mở ra cơ hội kết nối và phát triển kinh doanh không giới hạn cho doanh nghiệp trong trong hệ sinh thái F&B Việt Nam và quốc tế.

– Cơ hội phát triển và quảng bá thương hiệu, tìm kiếm khách hàng rộng rãi và mạnh mẽ.

– Gặp gỡ và kết với hơn 30+ chuyên gia đầu ngành cùng 700+ nhà đầu tư từ 7 quốc gia tham dự.

 

4. Cơ hội đồng hành cùng sự kiện được mong chờ nhất ngành F&B

 

AFBS Hybrid+ 2021 chào đón sự đồng hành của các doanh nghiệp trong vai trò là đối tác và nhà tài trợ. Khi trở thành Đơn vị tài trợ đồng hành cùng AFBS 2021, quý doanh nghiệp sẽ có cơ hội:

Quyền lợi nhận được khi trở thành nhà tài trợ của AFBS Hybrid+ 2021

XEM BROCHURE CHI TIẾT AFBS 2021 HYBRID+

RAV tin rằng AFBS Hybrid+ 2021 là cơ hội tuyệt vời để quý doanh nghiệp đồng hành và chung tay mang đến nhiều giá trị và ý nghĩa cho doanh nghiệp Nhà hàng, Ẩm thực Việt Nam trong bối cảnh nhiều biến động hiện tại, giúp doanh nghiệp vững vàng vượt qua thách thức, tận dụng hiệu quả cơ hội phát huy năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nói riêng và đóng góp trực tiếp cho sự phát triển bền vững của ngành những năm tới.

TRỞ THÀNH NHÀ TÀI TRỢ ĐỒNG HÀNH CÙNG SỰ KIỆN HÀNG ĐẦU NGÀNH F&B

Mọi thông tin liên quan đến sự kiện, vui lòng liên hệ qua:

– Email: summit@rav.vn

– Số điện thoại: +84 915 777 023 (Ms. Thư)

– Fanpage: ASIA Food & Beverage Summit

Tin liên quan

Từ Mắm Việt đến “Bếp ăn của Thế giới”
2020 thống lĩnh bởi các sản phẩm tự nhiên, tốt...
Thị trường tiêu dùng Việt Nam: người mua có xu...

Tin phổ biến

Từ Mắm Việt đến “Bếp ăn của Thế giới”
2020 thống lĩnh bởi các sản phẩm tự nhiên, tốt...
Thị trường tiêu dùng Việt Nam: người mua có xu...

Sự kiện nổi bật

Mục lục